บรรเทาอาการปวดเมื่อย ด้วยเครื่องนวดหลังและคอ บ่า ไหล่

26

บรรเทาอาการปวดเมื่อยด้วยเครื่องนวดหลังและคอ ตัวช่วยประจำบ้าน

หลายครั้งที่เกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณหลัง คอ บ่า และไหล่ อันเนื่องจากการทำงานหนัก ภาวะความเครียด หรือการอยู่ในท่าใดท่าหนึ่งเป็นเวลานาน ๆ ทำให้เรามักหาวิธีที่จะผ่อนคลายอาการเหล่านี้ให้หายไป ซึ่งก็มีหลากหลายวิธีด้วยกัน อาทิ การใช้ครีมที่มีตัวยาสำหรับบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้

การไปหาหมอนวดให้ใช้นวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึง หรือถ้ามีอาการปวดมาก ๆ บางคนอาจจำเป็นต้องใช้ยาที่ช่วยบรรเทาอาการปวดร่วมด้วย ซึ่งหากรับประทานติดต่อกันเป็นเวลานานก็จะส่งผลร้ายต่อร่างกายได้

ปัจจุบันจึงมีคิดค้นสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมาบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อขึ้นมา ซึ่งก็มีการออกแบบมาหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ในแต่ละแบบก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน เช่น เก้าอี้นวดหลังไฟฟ้า เครื่องนวดเท้า เครื่องนวดหลังและคอ เครื่องนวดแขนและขา นอกจากจะออกแบบตามวัตถุประสงค์การใช้งานแล้ว ยังออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยน่าใช้อีกด้วย

สำหรับเครื่องนวดหลังและคอ ที่จะนำเสนอนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถนวดบริเวณต้นคอ บ่า ไหล่  และหลังได้สามารถช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกาย  ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ  ซึ่งสามารถปรับความแรงของการนวดได้ตัวเครื่องออกแบบมาให้เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ปลอดภัยในการใช้งาน ใช้งานง่าย สามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ และสะดวกต่อการใช้งาน ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือในรถยนต์

ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะปวดเมื่อยล้ามเนื้อเพียงใด ตรงส่วนไหน ทั้ง คอ บ่า ไหล่ และหลัง คุณก็มีตัวช่วยประจำบ้านแล้ว เสมือนมีหมอนวดประจำตัว ไม่ต้องไปเสียเงินจ้างหมอนวดมานวดทุกครั้ง หรือต้องเสี่ยงกับการต้องรับประทานยาแก้ปวดต่างๆ ซึ่งเป็นอันตรายต่อตับ หากรับประทานบ่อยๆ เป็นเวลานานๆ อีกด้วย เพราะคุณมี”เครื่องนวดหลังและคอ”เครื่องนี้ที่จะช่วยให้หายจากอาการปวดเมื่อยได้ จ่ายเงินเพียงครั้งเดียวก็มีหมอนวดประจำตัวมาไว้ที่บ้านแล้ว

หากสนใจมีเครื่องนวดหลังและคอสักหนึ่งเครื่องไว้ที่บ้าน หรือจะซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ หรือคนที่คุณรัก สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดของเครื่องนวดหลังและคอได้เลยค่ะ

Citibank_Citi-Cashback-_ซิตี้แคชแบ็ก-2020.jpg